TRANG CHỦ

Ốc Bulot Rang Muối, Phô Mai

Friday, 11:52 Date 13/04/2012. Lượt xem: 1585

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục



"MỖI NGÀY 1 MÓN NGON CÙNG NEW FRESH FOODS"


Hôm nay, New Fresh Fooods sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm: ỐC BULOT RANG MUỐI ỚT, PHÔ MAI cực kỳ thơm ngon nhưng lại vô cùng đơn giản.


Ốc bulot rang muối ớt lại thêm phô mai càng trở nên hấp dẫn hơn nhờ vị mằn mặn của muối ớt và vị béo béo của phô mai thấm đều trong từng con ốc.


Còn chần chừng gì nữa, cùng New Fresh Foods vào bếp thôi nào!


---------//-----------


CÔNG TY TNHH NEW FRESH FOODS


Trụ sở Chính: 68 Nguyễn Thái Học, P Tân Thành, Q Tân Phú, TPHCM


Chi nhánh 1: 38/31/13 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q Tân Phú, TPHCM


Chi nhánh 2 và Tổng Kho: 38/31/6 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q Tân Phú, TPHCM


Website: newfreshfoods.com.vn


Email: newfreshfoods@gmail.com


Fanpage: New Fresh Foods


Liên hệ tư vấn và đặt hàng: 1. Khách mua lẻ: 0907 579 000


2. Kênh HORECA - 0963 611 663 Ms Nhi


3. Khách Sỉ - Thương mại (đầu tạ, tấn) - 0909 68 9009 Mr Thanh



Cách Náu Toyum Thơm Ngon Chuẩn Vị Xứ Chùa Vàng
Canh Tom Yum chua cay kiểu Thái có vị chua thanh, hơi cay kết hợp với vị ngọt của tôm thoang thoảng mùi thơm của lá chanh và riềng sẽ giúp bạn có bữa ăn ngon bên gia đình.
Thưởng Thức Gan Ngỗng Pháp Áp Chảo Sốt Dâu Tây
 Gan ngỗng Pháp áp chảo là một món ăn tinh tế hoàn toàn nhờ hương vị tự nhiên mà trở nên độc đáo. ĐẲNG CẤP NHÀ HÀNG 5 SAO NGAY CHÍNH NGỒI NHÀ BẠN Trong tiếng Pháp, Foie gras còn có nghĩa là Gan béo, hay Gan ngỗng vỗ béo. Đây là một trong những món ăn đặc sản của đất nước xinh đẹp này. Thoạt nghe tên người ta nhầm tưởng nó rất béo và nhiều năng lượng. Tuy nhiên, loại gan ngỗng này chứa nhiều acid béo không bão hòa và được khuyên dùng bởi nó có thể hạ tỷ lệ cholesterol xấu.  Món ngon nổi tiếng là Gan ngỗng tươi áp chảo. Đây là một món ăn tinh tế hoàn toàn nhờ hương vị tự nhiên mà trở nên độc đáo. Các bạn cùng New Fresh Kitchen làm món gan ngỗng áp chảo sốt dâu tây nha  Nguyên liệu: -50g gan ngỗng -Mứt dâu tây -Bơ - Một chút quả mọng (nếu thích) Cách làm: bạn hãy làm theo hướng dẫn của video nhà New Fresh nha, siêu đơn giản nè. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=OUMn7WLId3Y[/youtube] Khi thưởng thức gan ngỗng phải từ tốn để cảm nhận vị béo và mùi thơm của gan như tan dần trên đầu lưỡi một cách nhẹ nhàng, quyến rũ đến lạ lùng. Một vị béo nhẹ phảng phất, không gắt, không hăng, trôi lững lờ xuống cổ mà không có cảm giác ngậy hòa cùng nước xốt thơm, điểm chua nhẹ miếng gan ngỗng bỗng trở nên nồng nàn, xóa tan được dư vị tanh đặc trưng của gan động vật còn vương lại. ---------//----------- CÔNG TY TNHH NEW FRESH FOODS Địa chỉ: 68 Nguyễn Thái Học, P Tân Thành, Q Tân Phú, TPHCM Chi nhánh & Kho: 38/31/13 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q Tân Phú, TPHCM Website: newfreshfoods.com.vn Email: newfreshfoods@gmail.com Fanpage: New Fresh Foods Liên hệ tư vấn và đặt hàng: 1. Khách mua lẻ: 0907 579 000 2. Kênh HORECA - 0963 611 663 Ms Nhi 3. Khách Sỉ - Thương mại (đầu tạ, tấn) - 0909 68 9009 Mr Thanh
Cách Làm Tôm Hùm Canada Nướng Phô Mai Thơm Ngon Béo Ngậy
Tôm hùm Alaska nướng phô mai với lớp sốt phô mai béo ngậy, quyện sánh thấm sâu vào phần thịt tôm ngọt vị đầy hấp dẫn, một món ngon không thể bỏ qua, làm xiêu lòng cả những người ăh khó tính.
Cách Làm Cá Cờ Gòn Lúc Lắc Siêu Ngon
Để những bữa cơm gia đình bạn thêm đậm đà, bỏ túi ngay món cá cờ gòn lúc lắc vừa ngon vừa đơn giản, dễ thực hiện tại nhà chiêu đãi gia đình
Cá Tuyết Sốt Bơ Tỏi Cực Chill
Bí Kíp Chế Biến Món Cá Tuyết Sốt Bơ Tỏi Tuyệt Vời Ông Mặt Trời. Với món cá tuyết sốt bơ tỏi, bạn chỉ mất tầm 10 phút để chế biến là có ngay một món ăn đạt chuẩn nhà hàng năm sao.
Cách Làm Cá Ngừ Đại Dương Áp Chảo Sốt Bơ Tươi Mát
Cá ngừ đại dương saku là một trong những loại cá vừa thơm ngon lại vô cùng bổ dưỡng. Hôm nay Nanicook bật mí cho bạn cách nấu món cá ngừ đại dương áp chảo vừa đơn giản lại giữ được độ tươi của cá.
Cách Làm Nigiri Sushi Chuyên Nghiệp
Sushi là món ăn truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản với hương vị thơm ngon đặc biệt và giá trị dinh dưỡng cao.
Cách Làm Ốc Vòi Voi Trộn Chua Cay
ốc Vòi Voi sống ở vùng Bờ Tây Canada, Phần thịt ngọt thanh, vị dai béo vừa đủ, chứa lượng lớn 16/18 loại axit amin.
Bào Ngư Hàn Quốc Sốt Dầu Hào
Món bào ngư sốt dầu hào với thịt bào ngư Hàn Quốc mềm mềm dai giòn vị ngọt chế biến cùng sốt dầu hào đậm đà hương vị kiểu Trung Hoa, hương thơm quyến rũ, vị thanh ngọt, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe của tất cả mọi lứa tuổi.
Chân Cua Hoàng Đế Rang Me
Bật mí cách làm cua rang me chua chua ngọt ngọt đậm đà ngay tại căn bếp gia đình bạn Thay vì ra ngoài hàng để ăn uống tại sao không tự làm món cua rang me để nhâm nhi tại nhà nhỉ?
Ốc Bulot Rang Muối, Phô Mai
Ốc bulot rang muối ớt lại thêm phô mai càng trở nên hấp dẫn hơn nhờ vị mằn mặn của muối ớt và vị béo béo của phô mai thấm đều trong từng con ốc.
Cách Làm Tôm Sú Chua Ngọt Đậm Đà Đưa Cơm
Tôm sú là loại hải sản thơm ngon, giàu protein, can xi và các khoáng chất phong phú. Khi chế biến món tôm sốt chua ngọt này sẽ đem đến cho món ăn vị ngon ngọt đậm đà. Ăn nóng cùng cơm trắng thì ngon miễn chê.
Cách Làm Mực Sốt Thái Chua Ngọt Thơm Ngon Khó Cưỡng
Cách làm mực sốt thái chua ngọt lạ miệng rất hợp để uống bia, vừa chống đói vừa kích thích vị giác vào buổi tối. Món này còn có thể dùng làm bữa chính ăn với cơm trắng cũng rất ngon.
Cách Làm Mực Sốt Thái Chua Ngọt Thơm Ngon Khó Cưỡng
Cách làm mực sốt thái chua ngọt lạ miệng rất hợp để uống bia, vừa chống đói vừa kích thích vị giác vào buổi tối. Món này còn có thể dùng làm bữa chính ăn với cơm trắng cũng rất ngon.
Cách Làm Sò Điệp Nhật Nướng Phô Mai Chuẩn 5 Sao
Sò điệp nướng phô mai chắc chắn là món nhâm nhi ngon miệng vào ngày cuối tuần. Sự hòa quyện độc đáo giữa vị thanh từ sò điệp với vị beo béo từ phô mai.
Cách Làm Crawfish Sốt Cajun Bơ Tỏi Siêu Hấp Dẫn Ngay Tại Nhà
Cách Làm Cá Hồi Nướng Đơn Giản Thơm Ngon Dinh Dưỡng Tại Nhà
Cá hồi là một trong những loại thực phẩm có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, chính vì vậy mà chúng được dùng để chế biến các món ăn ngon
Cách Làm Cá Hồi Nướng Đơn Giản Thơm Ngon Dinh Dưỡng Tại Nhà
Cá hồi là một trong những loại thực phẩm có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, chính vì vậy mà chúng được dùng để chế biến các món ăn ngon
Cách Làm Tôm Hùm Nướng Phô Mai Thơm Ngon Khó Cưỡng
Cách Làm Bít Tết Khoai Tây Nghiền Siêu Mềm Ngon Như Nhà Hàng
Bít tết khoai tây nghiền là một trong những món ăn có mặt thường xuyên trong các nhà hàng sang trọng.
Bí Quyết Ướp Sườn Bò Mỹ Nướng Đúng Kiểu Hàn Quốc
Sườn bò Mỹ nướng sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến với New Fresh Foods để lựa chọn cho gia đình những thực phẩm an toàn, chất lượng mà giá cả lại phải chăng.
Cách Làm Hàu Nướng Phô Mai Thơm Béo Hấp Dẫn Ngay Tại Nhà
Sốt phô mai ngọt ngọt, chua dịu lại thơm béo phủ đầy lên thịt hàu mọng sữa. Thật khó có thể cưỡng lại món hải sản ngon ngất ngây này. Món này ngon nhất khi ăn nóng, thịt hàu ngọt cùng phô mai tan chảy kéo sợi kích thích vị giác người ăn vô cùng.
Cách Làm Cá Thu Chiên Sốt Xì Dầu Đậm Đà Đưa Cơm
Sốt phô mai ngọt ngọt, chua dịu lại thơm béo phủ đầy lên thịt hàu mọng sữa. Thật khó có thể cưỡng lại món hải sản ngon ngất ngây này. Món này ngon nhất khi ăn nóng, thịt hàu ngọt cùng phô mai tan chảy kéo sợi kích thích vị giác người ăn vô cùng.
Cách Làm Bạch Tuộc Nướng Sa Tế Siêu Hấp Dẫn
Bạch tuộc nướng sa tế là món ăn vô cùng hấp dẫn. Đây là món khiến nhiều người “mê mệt” nhờ hương vị hấp dẫn và lôi cuốn của những con bạch tuộc tươi ngon được tẩm ướp sa tế kĩ càng, thơm nức mũi khó lòng cưỡng lại.
Cách Làm Tôm Sú Nướng Bơ Tỏi Siêu Ngon
Tôm nướng vốn là món ăn đã rất quen thuộc, thế nhưng tôm nướng bơ tỏi thì sao? Chút tỏi nướng sẽ làm tôm thơm lừng trong khi bơ sẽ giúp món ăn trở nên béo hơn, vỏ tôm cũng có độ bóng mượt hơn.
Cách Chế Biến Cá Trích Ép Trứng
Cá trích ép trứng có mùi vị cực kỳ thơm, theo đúng chuẩn vị của 3 màu : xanh, đỏ, vàng. Khi ăn vị cá cá rất ngọt và đậm
Bào Ngư Hàn Quốc Hấp Thơm
Bào ngư Hàn Quốc  có giá trị dinh dưỡng cao, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Bào ngư còn được mệnh danh là món ăn của bậc vua chúa bởi sự đắt đỏ và quý hiếm của chúng
Cá Ngừ Áp Chảo
- Cá ngừ Đại dương có tác dụng  giảm cân; bổ mắt; ngăn ngừa xơ vữa động mạch; kích hoạt các tế bào não và thúc đẩy các hoạt động trong não. - Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa thiếu máu, thiếu sắt; bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan; giảm mức độ Cholesterol “xấu".
Cá Bơn Hàn Quốc Sống
Thịt cá Bơn Hàn Quốc có vị ngọt dịu, hơi béo béo, mịn màng như những lát bơ và đặc biệt không có xương dăm, an toàn cho trẻ em và người già
Cách Chế Biến Cua Hoàng Đé Tại Nhà Ngon Như Nhà Hàng
Hôm nay New Fresh Foods hướng dẫn 3 món ngon từ cua King Crab sống có thể dễ dàng thực hiện tại nhà
Tôm Hùm Canada Baby Hấp - Thơm Ngon - Sang Trọng - Giá Hấp Dẫn
Tiệc tùng cuối tuần với mâm hải sản: "THƠM NGON - SANG TRỌNG - GIÁ HẤP DẪN"
2 Món Ngon Từ Cua Nâu Nauy Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua
Trong 100gram thịt cua nâu Nauy chúng ta sẽ nhận được các loại vitamin và khoáng chất như: Vitamin A, B1, B2, C, sắt, photpho, canxi, omega 3… Các thành phần dưỡng chất này đều vô cùng thiết yếu với sức khỏe con người. 
Cá Hồi Xào Dứa Chua Ngọt
Món cá xào dứa chua ngọt màu sắc đẹp mắt, vị chua ngọt hấp dẫn, bạn có thể thêm vào thực đơn đĩa cá xào thơm ngon này thay cho một vài món béo dễ ngán khác.
Cá Hồi Sốt Đào Chua Ngọt
Cá hồi sốt đào chua ngọt là một trong những món ngon từ cá hồi. Cá hồi sốt đào chua ngọt là sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt tươi từ thịt cá hồi quyện vào nước sốt chua ngọt đậm đà, cùng hương thơm dịu nhẹ từ đào sẽ khiến vị giác của gia đình bạn phải ngây...
Lườn Cá Hồi Nấu Canh Chua Rau Muống
Món lườn cá hồi nấu canh chua nghe khá lạ nhưng ăn cũng không kém bất cứ loại canh chua nào. Bạn hãy thử đổi vị với món canh chua lườn cá hồi kết hợp với rau muống xem ngon và lạ miệng như thế nào nha.
Cá Hồi Hấp Xì Dầu
Cá hồi không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng khá cao rất tốt cho sức khỏe và mùi vị của chúng cũng rất ngon. Tiếp theo các món cá hồi nướng, cá hồi chiên ,sau đây xin giới thiệu đến các bạn món cá hồi hấp xì dầu tuyệt thơm ngon.
Cá Hồi Kho Tộ
Một tộ cá hồi kho thơm cay, đậm đà không chỉ bắt cơm cho những ngày trời lạnh mà còn là món ăn dinh dưỡng các mẹ bầu nên cho vào thực đơn hằng ngày...
Canh Kim Chi Cá Hồi
Đây là công thức nấu canh kim chi rất đơn giản, chẳng cần sườn heo hay thịt bò mà vẫn cực kì ngon...